Monday, June 15, 2009

whatthegabz

This is a parody of WHATTHEBUCK show sa youtube...
dahil wala pa akong vidcam, sa text muna ako magdadaldal...

:]




nakatext ko si jesami kanina....
4 da first tym, napagalitan ako ng textmate ko...
badtrip..badtrip...BADTRIP..
ehhhhe..
anyway...
im reading Harry Potter and the Half Blood Prince for the second time and i did not realize na sobrang dami palang info na hindi dapat palagpasin...i might do the same to the Harry Potter and the Deathly Hallows, kasi mas magandang basahin yung book before watchin' the movie..
also, aabangan ko din ang twilight saga new moon dahil dahil dahil, bilib ako sa mga crew ng movie na yun...dahil kahit hindi maganda yung books, napaganda ng movie crew yung story...

Final Destination 4 is coming very very soon..kaya dapat lang na i anticipate 'tong gut wrenching movie na 'to.,.

yun lang...mamaya ako mag aadik..
ako ay magpapa booster muna ng hepavax...whewwwww...

kahapon nga nag SHOP TIL YOU DROP mode kami ni mama..at ayun..pagod kami..
hehehe...
okay lang, nakabili naman ako ng shoes ko at relo...at dahil excited ako maxado, suot ko na parehas ngayon..medyo masakit na nga paa ko kakalakad ee..

okay, till next time...

-Emer Jerome Gabao (whatthegabz)



1 comment:

Eda said...

hello,
I found and tried this free unlimited sms to all network website. You can send unlimited texts to all Philippine subscribers.
We can also meet new friends and txtmates through discussion and chat.

Visit this link http://www.txtmate.com