Thursday, May 21, 2009

Tomorrow (Part 2 ng Yesterday)

_nakita ko na siya..
_matagal ko na 'tong hinahanap..
nasa gamit ko lang pala nung nasa wu-p pa ako..
mejo gutay gutay na yung paper pero mababasa pa..
at yun ang pinagka abalahan ko kagabi, bukod sa makipagtawagan kay visa..
ang isulat ang 2 page kong pagdadrama 2years and 2months ago..
(mali yung jiniem ko kaninang umaga, 2 years po yun, hindi 1 year)

pero dahil naiwan ko...
abangan nalang..
lalung lalo na mga rizaliztah..
another reason para madagdagan ang blacklist natin..
wahehehehe...

your days are numbered, 1, 2, 3, 4...

ayokong magmura ngayon..blessed e..
:]

"Jesus ROCKS!!"

-=+tama ba 'tong ginagawa ko+=-
super tama.._..
bangenge pa yata ako wahhh.._..
e, naka 1/6 na baso lang ako ng RH.._..
[][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][]

=======================------------=========================

No comments: